เกาะเต่าเกาะนางยวน

เกาะเต่าเกาะนางยวน

เกาะเต่าเกาะนางยวนนั่งเรือ 2 ชั่วโมงถึงเกาะเต่า บรรยากาศท้องทะเลวิวที่ได้เห็นสวยงดงามจริงๆ ประทับใจที่ได้มาเกาะเต่าเกาะนางยวน ขึ้นเรือที่ท่าเรือลมพระยาจังหวัดชุมพร  เดินทางถึงเกาะเต่าเข้าที่พักติดต่อซื้อทัวร์วันเดย์ทริป นั่งเรือจากเกาะเต่าไปเกาะนางยวน ชมวิวตามจุดที่ต้องไปเช็คอินที่เกาะเต่าและเกาะนางยวน

เกาะเต่า
เกาะเต่า
เกาะเต่าที่พักสวยๆ  เมื่อเรือได้เดินทางมาถึงเกาะเต่าเข้าที่พักทานข้าวเสร็จ เช่ามอร์เตอร์ไซด์ขับเที่ยวบนเกาะสนุกมากครับ ที่เกาะนางยวนเป็นเกาะของเอกชนได้สัมปทานอยู่ไกล้ๆซื้อทัวร์วันเดียวนำไปที่เกาะนางยวนวิวสวยมากๆ

เกาะเต่าเกาะนางยวน

การเดินทางนำรถจอดที่ท่าเรืออ่าวขาม จ.ชุมพร ขึ้นเรือลมพระยาค่าเรือโดยสารไปกลับ เกาะเต่าเกาะนางยวน คนละ ประมาณ 1200 บาท เวลาเปิดปิด ต้องเช็คดู จากเว็บไซต์เรือลมพระยา เรือจะออกรอบแรก ผมไปรอตั้งแต่ 05.00 น. ใช้เวลานั่งเรือไปยังเกาะเต่า ประมาณสองชั่วโมง

เที่ยวเกาะเต่า

เดินทางมาถึง เกาะเต่า เช่ามอร์เตอร์ไซด์ขับเที่ยวรอบๆ เกาะเต่า อีกวันได้ซื้อทริปดำน้ำ จุดดำน้ำรอบๆ เกาะเต่าเกาะนางยวน เป็นจุดเช็คอิน เป็นสวรรค์นักดำน้ำเป็นวิวอ่าวไทยที่สวยที่สุด ดำน้ำระวังปะการังหินคมมากๆ

เกาะเต่าเที่ยวเกาะเต่า

ที่เกาะเต่าอากาศร้อนนะครับ สถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะจะเป็นที่พักสามารถไปใช้บริการเพื่อจะได้ถ่ายภาพที่ต้องการสอบถามพนักงานก่อนจะได้ไม่มีปัญหา เช่ารถมอร์เตอร์ไซด์ขับไปยังจุดชมวิวที่ได้เตรียมไว้

เที่ยวเกาะเต่าเกาะเต่าเกาะเต่า

เที่ยวเกาะเต่าไปเดือนไหนดี ต้องวางแผนให้ดีๆหากเดินทาง ฤดูฝนหน้ามรสุม จะไม่สนุก
เกาะเต่าเกาะนางยวน
เที่ยวเกาะเต่า
เที่ยวเกาะเต่า
เกาะเต่า
สถานที่พักผ่อน บนเกาะมีที่พักรีสอร์ทเยอะมากๆ ส่วน เกาะนางยวน จะเป็นส่วนตัว ส่วน ราคาที่พักถ้ามาเอง ค้นหาทางอินเตอร์เน็ต เทียบราคา หาความสนุก ตามกำลังเลยครับ ได้มาเที่ยวเกาะเต่าเกาะนางยวน มาเช็คอิน ไม่ผิดหวัง สวรรค์ ทะเลไทย สวยงามระดับโลก ครับ 
Koh Tao Koh Nangyuan
ต้องมาให้ได้ครับ จุดเช็คอิน เกาะเต่า เกาะนางยวน