ดูคอนเสิร์ตที่เกาหลี

เที่ยวเกาหลีดูตอนเสิร์ต

เดินทางโดย TG.568ถึงเกาหลี สนามบินอินช็อนผ่านตม.เกาหลี นั่งรอเพื่อนบินตามมา10.30 น. ระหว่างรอซื้อซิมไว้โทรที่เกาหลี ก่อนเดินทางมาได้ใช้ไอโพนทำอีซิมจากไทย ไว้เล่นไลน์ เที่ยวเองเกาหลี ขอK-ETAก่อนเดินทาง ให้ผ่านก่อนนะ เพื่อนที่บินตามมาถึงได้นั่งรถไฟไปยังที่พักย่านฮงแด ใกล้มหาวิทยาลัยฮงอิกที่พักที่กรุงโซลราคาไม่เกิน 1000 บาทต่อคนใกล้ย่านช๊อป ร้านอาหารศิลปะและวัฒนธรรม ตั้งใจไปเกาหลีเพื่อดูคอนเสิร์ต tomorrow x together world tour สนามกีฬา kspo dome seoul วงบอยแบนด์TXT ก่อนไปเกาหลีต้องขอวีซ่าK-ETA จะได้ผ่านตม.เกาหลีสะดวก คอนเสิร์ตที่เกาหลีEP.2

เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
ออกจากสนามบินมายังที่พักใช้เวลาไม่นาน การเดินทางสะดวกจากสนามบินนั่งรถไฟฟ้าไปลงที่มหาวิทยาลัยฮงอิก  เดินต่อไปที่พักไม่ไกลมาก ไปถึงวันแรกเดินเล่นที่เที่ยวใกล้ๆมหาลัย แหล่งซ๊อป ร้านอาหาร ผู้คนเยอะมากๆ เป็นศูนย์กลางของวัยรุ่นที่กรุงโซล กลางคืนเดิน Hongdae Walking Street การแสดงที่หลากหลาย
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
อากาศกำลังดีสิบกว่าองศา เดินสบายๆหาร้านอาหาร ทานเสร็จก็นั่งรถไฟไปถ่ายรูปกันที่ มหาวิทยาลัยอีฮวา เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่มีแต่ผู้หญิงใหญ่สุดของโลก รอบๆมหาลัยเป็นแหล่งซ๊อปร้านค้ามากมายรวมถึงด้านสถาปัตย์กรรม
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
นั่งรถไฟใต้ดินมาลงสถานี ewha มหาวิทยาลัยฮือวาหรืออีแด เป็นแลนด์มาร์คมีความโดดเด่นของอาคารสถานที่สวยงาม หลายๆคนจะมาเดินเล่นถ่ายรูปกัน
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
เดินเที่ยวถ่ายรูปเสร็จกลับไปที่มหาวิทยาลัยฮงอิก ถนนคนเดินกลางคืนหาของกินก่อนกลับที่พัก กลางคืนนักท่องเที่ยวและวัยรุ่นเกาหลี ออกมาเดินกันเยอะมาก
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลีเป็นครั้งที่ 2 เพื่อไปดูคอนเสิร์ต ครั้งแรกไปกับทางครอบครัวตอนนั้นยังเด็กๆ ผ่านมาสิบกว่าปี เกาหลีพัฒนาไปเยอะมาก การเดินทางคำแน๊ะนำไปเที่ยวเองค้นหาได้ง่ายๆ มีแอปที่ช่วยการเดินทางท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี การจองตั๋วเครื่องบินหรือที่พัก ทำด้วยตัวเองได้ง่ายๆที่ค้นหาได้ด้วยตัวเอง โพสนี้เป็นวันแรกที่เดินทางถึงที่พักและเที่ยวสถานที่ใกล้ๆเพียงวันเดียว วันที่ 2 เดินจากที่พักขึ้นรถไฟใต้ดินไปสนามกีฬาดูคอนเสิร์ต  คอนเสิร์ตที่เกาหลีEP.2