เกาะแสมสาร

เกาะแสมสาร

ดำน้ำชิลๆที่ เกาะแสมสาร นั่งเรือท้องกระจกดูปลา ที่หาดลูกลม เกาะแสมสาร เป็นจุดที่มาเช็คอินดำน้ำ บรรยากาศดีวิวทิวทัศน์สวยงาม น้ำใสมองเห็นฝูงปลาการ์ตูน ดำน้ำเกาะแสมสาร ไปเช้ากลับเย็น เป็นพื้นที่ดูแลโดย กองทัพเรือคอยให้บริการนักท่องเที่ยว

ดำน้ำเกาะแสมสาร
การเดินทางมาที่ สัตหีบ ให้มาจองคิว ลงชื่อ เปิดลงชื่อ 06.00 รับบัตรคิวรอเรียกชื่อ 07.30 น. เที่ยวเรือ รอบแรก 08.15 น. ถึง 14.00 น. จากที่ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ ล่าสุดที่ไปเกาะแสมสาร พิกัด พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย https://goo.gl/maps/GA1Wqhaj3h42
ดำน้ำเกาะแสมสาร
ดำน้ำเกาะแสมสาร
ดำน้ำเกาะแสมสาร
ไปเกาะแสมสาร ให้รีบมาลงชื่อ รับบัตรคิว ตอนนั้นเวลา 07.15 น. คนไม่เยอะครับวันที่มา วันพืชมงคล 61รับบัตรคิว เลขที่บัตร 111-113 เจ้าหน้าที่เริ่มเรียกบัตรคิวเวลา 07.30 น. ให้นักท่องเที่ยวเข้ามานั่งภายในอาคารรอเรียกบัตรคิว ให้เลือกจะไปเวลาไหน ค่าใช้จ่าย ผู้ใหญ่คนละ 300 เด็ก 220 ใช้เวลารอไม่นานครับวันนี้ ผมได้ไป รอบแรก เรือออก 08.15 น. ใช้เวลาลงเรือไปถึงเกาะแสมสารไม่เกิน 20 นาที ถึงเกาะแสมสาร ฟังคำบรรยายจากเจ้าหน้าบริเวณใดห้ามนักท่องเที่ยวเข้าไป
ดำน้ำเกาะแสมสาร
ดำน้ำเกาะแสมสาร
ถึงเกาะแสมสาร  บริเวณใดที่ห้ามเข้า ได้นั่งรถของอุทยานมายัง จุดดำน้ำ หาดลูกลม จ่ายค่าบริการ คนละ ที่นั่ง 20 บาท ค่าเสื่อ 20 บาท ค่านั่งเรือท้องกระจก 20 บาท ทุกๆอย่่าง 20 บาท เหอๆ วันที่มาอากาศร้อนครับ ถึงจะร้อนเมื่อได้เวลา ดำน้ำสนุกมากๆ วิวบรรยากาศ เล่นน้ำดำน้ำดูปลา ลืมความร้อนไปเลย  น้ำใสๆหาดสวย 
ดำน้ำเกาะแสมสาร
ดำน้ำที่เกาะแสมสาร ง่ายดีครับราคาถูกด้วย เป็นบริการจากกองทัพเรือ มีเจ้าหน้าที่ คอยควบคุมดูแลเป็นอย่างดี
ดำน้ำเกาะแสมสาร

เที่ยวเกาะแสมสาร
ดำน้ำเกาะแสมสาร
ประทับใจครับโรงเรียนใกล้เปิดเทิอม มาเที่ยวพักผ่อนกันตามโอกาส ได้ฟังคำบรรยายจากกองทัพเรือ ที่เกาะแสมสาร