กาญจนบุรีที่เที่ยว

กาญจนบุรีที่เที่ยว

เขื่อนศรีนครินทร์เขื่อนอเนกประสงค์แห่งแรกที่กาญจนบุรี สร้างโดยการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย กาญจนบุรีสถานที่ ท่องเที่ยวสำคัญต้องไปเช็คอิน ที่หลายๆคนชอบไปเที่ยวกัน มีน้ำตกเยอะมาก ได้ไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาที่หลากหลายบรรยากาศรวมทั้งด้านประวัติศาสตร์ สะพานแม่น้ำแควที่เที่ยวกาญจนบุรี

เขื่อนศรีนครินทร์
เขื่อนศรีนครินทร์
ขับรถไปบ่อยมากๆ เที่ยวกาญจนบุรี ไปดูประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 เดินเที่ยวสะพานแม่น้ำแคว ไปดูต้นจามจุรียักษ์  เที่ยวพิพิธภัณฑ์สงครามโลก น้ำตกมีเยอะมากๆต้องที่ กาญจนบุรี อุทยานแห่งชาติมีหลายแห่งที่ชอบไปเที่ยวกัน  https://goo.gl/maps/6ARqL4ABmtP2
เขื่อนศรีนครินทร์
ที่เที่ยวกาญจนบุรี น้ำตกเยอะมาก น้ำตกเอราวัณ น้ำตกไทรโยคน้อยและไทรโยคใหญ่ น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น อยู่ที่ เขื่อนศรี และ ที่อำเภออื่นๆ ยังมีน้ำตกอีกเยอะมากๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขา และ แม่น้ำ คนจึงนิยมมาเช็คอินที่ กาญจนบุรีกันเป็นจำนวนมากๆ เที่ยวง่ายครับ แต่หากจะเข้าป่าเขตอุทยานที่กาญจนบุรี ต้องติดต่อเตรียมตัวให้พร้อม พื้นที่หลายพื้นที่เป็น แนวชายแดนไทยพม่า วิวทิวทัศน์สวยงามอากาศเย็นสบาย ฤดูหนาวจะหนาวมาก หมอกเยอะมาก เข้าไปเที่ยวที่จุดชมวิวที่เขื่อน ที่สังขละบุรีที่บ้านอีต่อง ยังไม่รวมพื้นที่ ชายแดนไทยพม่า ที่มีวิวทิวทัสน์สวยงามมากๆ
เขื่อนศรีนครินทร์
เขื่อนศรีนครินทร์
ในภาพ ขึ้นมาเที่ยวจุดชมวิว อำเภอศรีสวัสดิ์ อยู่ใกล้ จุดที่ นำรถขึ้นมา จากแพ ใกล้ วัดโปร่งหวาย คนในพื้นที่ นำเที่ยวแบบออฟโรด

เขื่อนศรีนครินทร์
 ที่เที่ยว กาญจนบุรี มีจุดเช็คอินที่ น้ำพุร้อนหินดาด อยู่ที่ อำเภอทองผาภูมิ ที่เที่ยว ใกล้ๆ ช่องเขาขาด ถ่ำกระแซ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย จนได้เป็น เมืองแห่งท่องเที่ยวภาคตะวันตก
กาญจนบุรีที่เที่ยว ไม่ไกลมากจากกรุงเทพ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่พร้อมในทุกๆด้าน ที่นักท่องเที่ยวชอบไปเที่ยวกาญจนบุรี หลายครั้ง