เขาแหลมหญ้า

เขาแหลมหญ้า

ที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า เดินทางง่ายๆ ที่เที่ยวอื่นๆไกล้ๆที่ไปกัน ที่เกาะเสม็ด หลายๆคนหนีอากาศร้อน เที่ยวทะเลอ่าวไทย ที่เขาแหลมหญ้าเป็นแหลมที่ยื่นออกไปในทะเล คล้ายกับแหลมพรหมเทพที่ภูเก็ต เขาแหลมหญ้า จุดเช็คอินที่เที่ยวที่ต้องมา ศึกษาเส้นทางธรรมชาติริมทะเลที่จังหวัดระยอง

เขาแหลมหญ้า
เขาแหลมหญ้า
เขาแหลมหญ้า
เส้นทางธรรมชาติที่เขาแหลมหญ้า เป็นสะพานไม้ริมทะเลผ่านโขดหินเดินไปที่เนินหญ้าวิวทะเลมองเห็น เกาะเสม็ด ที่เขาแหลมหญ้ามีเต้นท์ให้เช่า ที่เที่ยวอื่นๆจังหวัดระยองที่ชอบไปกันที่ เกาะมันนอก  หาดแม่รำพึง อ่าวเพ สวนสน หาดทรายแก้ว  ไปดูเรือรบ ที่ฐานทัพเรือ
เขาแหลมหญ้า

เขาแหลมหญ้า

เขาแหลมหญ้า

      อุทยานเขาแหลมหญ้า เก็บค่าเข้าชมพื้นที่ คนละ 40 บาท ที่พัก ติดต่อจองที่พักทาง     อุทยาน  เขาแหลมหญ้า มีบ้านพักหลังเล็ก ใหญ่ หรือจะเช่า เต้นท์ พร้อมเครื่องนอน ราคาติดต่อทางอุทยาน ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง

เที่ยวเขาแหลมหญ้า

เขาแหลมหญ้า
จุดไฮไลท์เที่ยว เขาแหลมหญ้า ที่ชอบไปถ่ายรูปกันที่ สะพานไม้ที่ยาวออกไปในทะเล เดินเที่ยวที่ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยองที่อยู่ไม่ไกล ค่าชม คนละ 30 บาท

เขาแหลมหญ้า

เขาแหลมหญ้า
เขาแหลมหญ้า
เขาแหลมหญ้า  คนเริ่มนิยมมาเที่ยว เขาแหลมหญ้า มาเดินเล่นชม   วิวทะเล มีทั้งป่าเขา ลานหิน ตามสถานี เส้นทางธรรมชาติ หนีอากาศร้อนๆ มาเดินเล่น มาพักผ่อนที่ เขาแหลมหญ้า เป็นอีกสถานที่ ที่น่าสนใจมากๆ อาหารทะเลพร้อม เมื่อเดินทางมาจากกรุงเทพ มาที่นี่ เป็นการเดินทางที่ไม่เหนื่อยมาก
พิกัดอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า https://goo.gl/maps/CfZBSpoqfQG2