เที่ยวระยองหาดพลา

หาดพลา

พักที่หาดพลา โรงแรมติดทะเลมีสระน้ำใหญ่มากๆ ขับรถใช้เวลาไม่นานถึงที่พัก ตื่นเช้าไปที่สัตหีบที่จุดดำน้ำเกาะแสมสาร เที่ยวระยองที่หาดพลา วิวสวยๆที่เที่ยวที่พักสะดวก เหมาะเป็นจุดพักระหว่างการเดินทางเพื่อท่องเที่ยวสถานที่อื่นๆ 

เที่ยวระยอง
เที่ยวระยองจุดเช็คอิน
เดินทางมาจากกรุงเทพไประยอง เข้ามอร์เตอร์เวย์ วิ่งออกด่านพัทยา จ่าย 105 บาท ใช้เวลาไม่นาน ถึงที่พักเช็คอินเดินเล่นชมสถานที่ วิวที่พักได้ห้องติดทะเลเปิดกระจกก็ได้สัมผัสบรรยากาศ ทะเลแบบชิลๆเล่นน้ำที่ สระว่ายน้ำของโรงแรมตกแต่งงดงาม มองเห็นวิวทะเล สวยมากครับ ราคาที่พักราคาอาหารไม่แพงมาก

เที่ยวระยอง
เที่ยวระยอง

ทริปพักผ่อนที่ระยอง เล่นน้ำสระน้ำที่พัก ตื่นมาทานอาหารเช้า ก่อนจะไปเล่นน้ำทะเลจริงๆ ที่เกาะแสมสาร ที่อยู่ไม่ไกลมาก จากที่พักใช้เวลาขับรถจากหาดพลา ไปที่พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย ที่สัตหีบ ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เพื่อไปขึ้นเรือที่ท่าเรือเขาหมาจอ มีเวลาแวะเที่ยวฐานทัพเรือมีหาดทรายสวยๆ

ระยอง
ระยอง
ระยอง
สถานท่องเที่ยวทางทะเล หาดที่นิยมไปเที่ยวกัน หาดแม่รำพึง หาดทรายแก้ว หาดสวนสน หาดก้นอ่าว ชุมชนบ้านเพ จุดชมวิวเขาโบสถ์ เที่ยวเกาะเสม็ด เกาะทะลุ เกาะขาม สถานที่ท่องเที่ยวเยอะครับ วางแผน พื้นที่จังหวัดใกล้เคียงที่จะเที่ยว ใช้เวลาเดินทางที่ไม่เหนื่อยมาก จากกรุงเทพ แบบไปเช้ากลับเย็น หรือชอบกลางคืน เที่ยวพัทยาราตรีไม่มีวันหลับ ภาคตะวันออกสถานที่ท่องเที่ยว เตรียมพร้อมกับจุดยุทธศาสตร์ AEC ในอนาคต รวมทั้งสนามบินอู่ตะเภา
เที่ยวระยอง
เที่ยวระยอง
ระยอง มีหลายๆอย่างที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ นั่นก็คือด้านสิ่งแวดล้อม ที่ผู้มีหน้าที่ไม่ละเลยหน้าที่ของตนเอง คอยควบคุมกำกับกำดูแล เป็นพื้นที่มีนิคมอุตสาหกรรมมากเป็นพิเศษ ยังต้องเตรียมพร้อมแผน
พัฒนาประชาคมอาเซียน AEC