เที่ยวเกาหลีดูคอนเสิร์ต

เที่ยวเกาหลีดูคอนเสิร์ต

ไปเกาหลีนัดพบเพื่อนๆที่สถานีรถไฟใต้ดิน ไปดูคอนเสิร์ตที่เกาหลี TOMORROW X TOGETHER WORLD TOUR เดินทางโดยรถไฟใต้ดินเป็นหลัก แผนเที่ยวจุดเช็คอินที่ชอบไปเที่ยวกัน เดินทางถึงที่เกาหลีให้ซื้อบัตรโดยสาร (Transportation Card) สามารถใช้งานได้ทั่วประเทศ ครอบคลุมบริการรถไฟฟ้า รถบัสร้านสะดวกซื้อร้านอาหารแท็กซี่ T-Money(บัตรทีมันนี่) บินมาคนเดียวกับการบินไทย ผ่านสบายๆ ตม.เกาหลี 😍 คอนเสิร์ตที่เกาหลี ep.1

เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
นัดพบเพื่อนที่สถานี Olympic Park ระหว่างทางเดินสถานีมหาวิทยาลัยฮงอิก เดินไปถ่ายรูปไประหว่างทางไปสถานีรถไฟใต้ดิน ดีต่อใจที่ได้ ดูคอนเสิร์ตที่เกาหลี เพื่อนๆที่ได้นัดพบมากันครบก็เดินไปที่สนามกืฬาโอลิมปิกใหญ่ที่สุดของเกาหลี สวนโอลิมปิก (Olympic Park Seoul) สถานที่ตกแต่งสวยมากตลอดทางเดินพบเห็นแฟนคลับจำนวนมาก ประทับใจมากที่มีโอกาสไปดูคอนเสิร์ตที่เกาหลีกับเพื่อนๆศิลปินที่ชื่นชอบ Tomorrow X Together  KSPO Dome
เที่ยวเกาหลี

เที่ยวเกาหลี
ขากลับจากดูคอนเสิร์ต ยามค่ำคืนเดินเที่ยวถนนคนเดินรอบๆมหาวิทยาลัยฮงอิก บรรยากาศดีมากเป็นสถานที่รวมตัววัยรุ่นเกาหลีและนักท่องเที่ยวออกมาเดินเล่นกันเป็นจำนวนมาก มีการแสดงและศิลปะให้ชมกันมีร้านค้ากาแฟ ร้านอาหารที่หลากหลายที่ให้บริการเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวที่ได้มาเที่ยวเกาหลีต้องมาเดินเที่ยวกันที่นี่ ตลาดนัดฮงแด
เที่ยวเกาหลีดูคอนเสิร์ต
วันที่3 เที่ยว คาเฟ่เกาหลี กินเสร็จเดินไปสถานีรถไฟใต้ดิน เที่ยวหมู่บ้านโบราณ หมู่บ้านโบราณอิกซอนดง (Ikseon Dong Hanok Village) ขากลับเดิน Hangang แม่น้ำฮัน แม่น้ำแห่งกรุงโซล เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ไปเกาหลีแล้วต้องห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะวิวของแม่น้ำเหมาะกับการพักผ่อน วันที่ 4 วันสำคัญ วันช้อปปิ้ง ก่อนกลับ เดินดูเพลิดเพลิน
เที่ยวเกาหลีดูคอนเสิร์ต


เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
Ikseon-Dong Hanok Alley หรือ หมู่บ้านโบราณของเกาหลีใต้ที่ตั้งอยู่ในตรอกเล็ก ๆ คนเกาหลีนิยมมาออกเดทกันมีร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงคาเฟ่น่ารัก ๆ มากมายให้วัยรุ่นหนุ่มสาวถ่ายรูปเด็ด ๆ มีสถาปัตยกรรมตกแต่งสวยงามเป็นคอนเซ็ปหมู่บ้านโบราณเป็นอย่างดีทำให้ถนนเส้นนี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความอบอุ่น
เที่ยวเกาหลีดูคอนเสิร์ต
วันที่ 4 แปลนช้อปปิ้ง ไปสถานที่ที่ต้องไปให้ได้สะสมในสิ่งชื่นชอบ ไปเที่ยวเกาหลี ช่วงฤดูใบไม้ผลิ อากาศหนาวแต่ไม่ถึงกับติดลบ เหมาะการเดินเป็นอย่างมาก เดินไปถ่ายรูปไป ประทับใจได้โอกาสดีได้ไปเที่ยวได้นัดพบเจอเพื่อนๆกันที่เกาหลี เที่ยวคนเดียวสะดวกสะบาย ไม่อันตราย หากเลือกสถานที่พักที่เที่ยวที่ดูแล้วปลอดภัย การเดินทางค่าใช้จ่ายที่ควบคุมได้
เที่ยวเกาหลี
เที่ยวเกาหลี
ดีต่อใจอีกครั้งที่มีโอกาสไปเที่ยวดูคอนเสิร์ตที่เกาหลี การเดินทางคนเดียวประทับใจมากได้ไปที่เกาหลีอีกครั้ง ที่มีสถานท่องเที่ยวมากมาย มีเสน่ห์ด้านประเพณีวัฒนธรรมที่น่าสนใจ ไปเที่ยวไปดูคอนเสิร์ตที่เกาหลี อย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์ ไม่เพียงแค่เป็นสาวกศิลปินเกาหลี

คอนเสิร์ตที่เกาหลีEP.1